Home Việt Nam HAGL có sự khởi đầu tệ nhất ở V. League 2022

HAGL có sự khởi đầu tệ nhất ở V. League 2022

by Mai Lan




Hoang Anh Gia Lai (HAGL) commenced the worst start in their 20-year history at V. League after losing 0-2 to Song Lam Nghe An (SLNA) on Sunday.

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử 20 năm tại V. League sau trận thua 0-2 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) hôm Chủ nhật.

After the first three rounds of the 2022 V. League, HAGL drew two and lost one game. But the draws were all goalless. Plus the 0-2 defeat marked the first time that they couldn’t score after the first three rounds of V. League. They experienced tough starts in the 2009 and 2018 season, but still managed to score at least once.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V. League 2022, HAGL hòa 2 và thua 1 trận. Nhưng các trận hòa đều không có bàn thắng. Cộng với thất bại 0-2 đánh dấu lần đầu tiên họ không thể ghi bàn sau 3 vòng đầu tiên của V. League. Họ đã trải qua những khởi đầu khó khăn trong mùa giải 2009 và 2018, nhưng vẫn ghi được ít nhất một bàn thắng.

In terms of points earned, HAGL had worse starts in 2012 and 2018, when they could only claim one point after three games. Their best start to date was in 2004 with seven straight wins.

Xét về số điểm có được, HAGL có khởi đầu tệ hơn trong các năm 2012 và 2018, khi họ chỉ giành được một điểm sau ba trận. Khởi đầu tốt nhất của họ cho đến nay là vào năm 2004 với bảy trận thắng liên tiếp.

In the Sunday game, coach Kiatisuk Senamuang got Covid-19 and the assistant coach had to take charge of the team. Despite fielding the best players like Washington Brandao and Nguyen Cong Phuong, HAGL failed to find the net, while SLNA pocketed three points with two goals from Pham Xuan Manh and Phan Van Duc.

Ở trận đấu ngày Chủ nhật, HLV Kiatisuk Senamuang mắc Covid-19 và trợ lý HLV phải nắm quyền điều hành đội. Dù tung vào sân những cầu thủ tốt nhất như Washington Brandao và Nguyễn Công Phượng nhưng HAGL vẫn không thể tìm được mành lưới, trong khi SLNA bỏ túi 3 điểm với 2 pha lập công của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức.

This is also the 11th consecutive game in which HAGL failed to beat SLNA in the latter’s home stadium Vinh – 10 losses and one draw. The most recent win happened 12 years ago.

Đây cũng là trận thứ 11 liên tiếp HAGL không thể đánh bại SLNA trên sân nhà Vinh – 10 trận thua và một trận hòa. Trận thắng gần đây nhất đã xảy ra cách đây 12 năm.

The goal drought came unexpectedly, considering HAGL’s form last season when they scored in eight consecutive matches and topped the table until the league got canceled due to Covid-19.

Cơn khô hạn bàn thắng đến thật bất ngờ, khi xét về phong độ của HAGL mùa trước họ đã ghi bàn liên tiếp trong 8 trận và đứng đầu bảng cho đến khi giải VĐQG bị hủy do Covid-19.

Bài viết trên e.vnexpress, link bài viết tại: https://e.vnexpress.net/news/football/hagl-off-to-worst-start-in-v-league-4435849.html

Từ mới:

commence (v)              /kəˈmens/                    bắt đầu, mở đầu

goalless (adj)                /ˈɡəʊl.ləs/                   không có bàn thắng

tough (adj)                    /tʌf/                              khó khăn, khó nhằn

pocket (v)                      /ˈpɒk.ɪt/                       bỏ túi

drought (n)                   /draʊt/                           sự hạn hán, khô hạn

You may also like

Leave a Comment